top of page

มิสแกรนด์ไทยแลนด์ รอบประกวดชุดประจำจังหวัด สุดยิ่งใหญ่อลังการ


มิสแกรนด์ไทยแลนด์ รอบประกวดชุดประจำจังหวัด ไม่มีใครยอมใคร ร่วมเชียร์ร่วมโหวตกันได้ทางเพจ Miss Grand Thailand รอบตัดสินในวันเสาร์ที่ 14 ก.ค.

เมื่อคืนนี้ (11 ก.ค.2561) การประกวด Miss Grand Thailand 2018 ที่จัดขึ้นที่ฮอลล์ 100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ได้เดินทางมาถึงรอบชุดประจำจังหวัด โดยให้แต่ละจังหวัดออกแบบชุดประจำชาติในระดับจังหวัด บ่งบอกเอกลักษณ์อันโดนเด่นของแต่ละจังหวัดให้สาวงาม 77 คนอวดโฉมบนเวที เพื่อค้นหาชุดยอดเยี่ยมประจำจังหวัด โดยมีแฟนนางงามร่วมเชียร์คับคั่ง ซึ่งบอกได้เลยวาแต่ละชุดสวยงามอลังการจริงๆ

ล่าสุด ทำให้ฮือฮาไม่ใช่น้อย และจะไม่พูดถึงคงไม่ได้ คงเป็นชุดของมิสแกรนด์ขอนแก่น ในชุดอารยะสตรี กับชุดไดโนเสาร์ในอำเภอภูเวียง ที่ทำเอาหลายๆ คนแปลกตาด้วยตัวไดโนเสาร์ ชุดประจำจังหวัดตากในชุดน้ำตกทีลอซู ที่ได้แรงบันดาลใจจาก 1 ใน 6 น้ำตกที่สวยที่สุดในโลก ชุดหัตถศิลป์เครื่องถมเมืองนคร ของมิสแกรนด์นครศรีธรรมราช ซึ่งชุดเป็นถ้วยงานหัตถศิลป์เครื่องถมลวดลายสวยงาม บนถ้วยยังมีต้มยำกุ้งอาหารไทยอยู่ด้วย และชุดประจำจังหวัดอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นชุดประจำจังหวัดนราธิวาส บุรีรัมย์ สงขลา

ชอบชุดไหนสามารถร่วมชมร่วมเชียร์และเข้าไปโหวตกันได้ผ่านทางเพจ Miss Grand Thailand และวันนี้เป็นรอบ Preliminary Competition และรอบตัดสิน ในวันเสาร์ที่ 14 ก.ค.


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
ยังไม่มีแท็ก
Follow Us
  • Facebook Social Icon
  • Instagram Social Icon
  • YouTube Social  Icon
bottom of page