top of page

ยกย่องเกียรติยศ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” 1 ใน 100 บุคคลต้นแบบ

"นักวิทยาศาสตร์ไทย" ยอมรับการเปลี่ยนแปลง เปิดรับนวัตกรรมใหม่

ยกย่องเกียรติยศ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล”

จารึกเป็น 1 ใน 100 “บุคคลต้นแบบ” จาก "สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ"

วันพุธที่ 24 มกราคม 2561 จะเป็นวันสำคัญที่ต้องจารึกไว้ เพราะเป็นวันแห่ง Innovation หรือ นวัตกรรม โดย ดร.สุวิทย์ เมษินทรีย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เปิดงาน “ร้อยคนไทยหัวใจนวัตกรรม ( 100 Faces of Thailand's Innovation Inspirers )”


ผู้สื่อข่าวกองบรรณาธิการ www.medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพของคนรุ่นใหม่ และ เพจ sasook รายงานว่า ได้มีการเปิดตัว บุคคล ผู้สร้างให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นในประเทศไทยจากหลากหลายสาขาอาชีพ จำนวนถึง 100 ท่าน โดยเป็นบุคล ที่สร้างนวัตกรรม หรือ คิดสิ่งใหม่ๆ และมีการเปิดตัว หนังสือที่จัดทำขึ้นเป็นครั้งแรกของประเทศ พร้อม เรื่องราว ผลงาน แนวคิด ความสำเร็จของสุดยอด ผู้นำทางด้านนวัตกรรม 100 คน เพื่อเป็นแรงบันดาลใจกับคนไทยในปัจจุบัน ไม่หยุดคิดค้น และพัฒนานวัตกรรมผ่านตัวอย่างจริง บุคคลจริง และความสำเร็จที่แท้จริง

นอกจากนี้ ยังมีการเสวนาเรื่อง "การสร้างการเปลี่ยนแปลง" ของตัวแทนบุคคล ในหนังสือที่จะผลัดเปลี่ยนกันมาในช่วงเย็นของทุกวัน และสามารถร่วมถ่ายภาพกับโฮโลแกรมของบุคคลในหนังสือ หรือตัวท่านเองได้อีกด้วย ตั้งแต่วันที่ 24-28 มกราคม 2561 ณ ชั้น G เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

ชมนิทรรศการ “หนังสือร้อยคนไทยหัวใจนวัตกรรม” ที่มีการรวบรวมแนวคิด และผลงานของบุคคล 100 ท่านนี้มาให้ชมกัน

ทั้งนี้ 1 ใน 100 คน ที่ถูกจารึกไว้ในประวัติศาสตร์ชาติไทย ได้แก่ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวด และผู้ก่อตั้งเวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ผู้คิดค้นการประกวด มิสแกรนด์ประจำจังหวัดทั้ง 77 จังหวัด เพื่อเฟ้นหาตัวแทนร่วมชิงมงกุฎ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์

ซึ่งเป็นคนแรกที่คิดค้นขึ้นมาทำให้ธุรกิจทั้ง 77 จังหวัดเติบโต และ สร้างโอกาสให้บรรดาคนรุ่นใหม่ จากลูกจ้าง เป็นเจ้าของธุรกิจหน้าใหม่มากมาย โดยเป็นเจ้าของธุรกิจ PD หรือผู้ครอบครองลิขสิทธิ์ มิสแกรนด์ ทุกจังหวัดที่มีไอเดียสร้างสรรค์

โดย สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ ( องค์การมหาชน ) กระทรวงวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี คัดเลือกให้ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เป็น 1 ใน 100 บุคคลต้นแบบ ที่มีแนวคิด ด้านผลงานความสำเร็จของผู้นำการเปลี่ยนแปลง ผู้ปลุกกระแสวงการสาวงามให้ฟื้นคืนชีพ กลับมาสู่ยุครุ่งเรืองอีกครั้งทั้งในเวทีระดับประเทศและเวทีระดับโลกอย่าง มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล

สำหรับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้สื่อข่าวกองบรรณาธิการ www.medhubnews.com ได้รู้จักตั้งแต่สมัย 2548 ไปสัมภาษณ์ที่ร้านกาแฟ ย่านอโศก ซึ่ง ณวัฒน์ ยังไม่โด่งดังมากนัก

เริ่มต้นเป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์ นักเดินทางท่องเที่ยวชาวไทย และผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ เริ่มต้นเข้าวงการบันเทิง จากการเป็นพิธีกรรายการ เอ็กซิบิชั่น โชว์ ออกอากาศทาง สถานีโทรทัศน์ ไอทีวี ( ITV ) ซึ่งพี่ณวัฒน์บอกด้วยว่าการที่ได้เป็นคนนำเที่ยว เป็นการสร้างคอนเนคชั่นไปในตัวอย่างดี

ตามด้วยรายการก่อนถึงจันทร์ หลังจากนั้นก็มีอีกหลายรายการที่ทำให้เป็นที่รู้จักในนามพิธีกรรายการโทรทัศน์ของเมืองไทย รายการที่โดดเด่น อาทิเช่น รายการคุยแหกโค้ง, รายการเปิดเมืองแปลก, รายการอะเมซิ่งเมืองไทย, รายการ ทูไนท์โชว์, รายการเพชรรามา และอื่นๆอีกมากมาย

อีกทั้ง การเป็นพิธีกรในงานการประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2550 ( ค.ศ. 2007) - ปี พ.ศ. 2555 (ค.ศ. 2012 )

และเป็นผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ รวมถึงการเป็นประธานและผู้ก่อตั้ง เวทีการประกวดระดับนานาชาติ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล ( Miss Grand International ) ขึ้นในปี พ.ศ. 2556 ( ค.ศ. 2013 )



Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
ยังไม่มีแท็ก
Follow Us
  • Facebook Social Icon
  • Instagram Social Icon
  • YouTube Social  Icon
bottom of page